Monday, October 20, 2008

ang buhay nga naman parang life…

Hahahaha
Iloveyou clang…
actually di naman talaga ako ang Bantay kundi si jowel, but jowel is
back home so Malaya na po ang dalagita-to-be ng fcck…
wala naman akong sinabing inspired ka este lovelyf ka ngayon sabi ko
nga sa obando muna para makasama mong muli si sis Nadine… is sly
godie be with yo there?…
so magmamadre ka pala ngayon alam ko na. Hindi yata dapat sa obando
ang sayaw mo, mas maganda sa Italy… hibernate ka pala kaya pala
blooming ang lola. Iba na talaga ang magdadalaga… peace… kumusta nga
pala raw sabi ni bro. danny at bro ric… nami-miss ka na ni jocel.
Lagot ka kay godie di ka sumama sa low low low hinahanap ka na ng mga
anak mo sa animators di tuloy nila masayaw ang `don't stop the
music', na delete tuloy. Kaya pala nadelayed ang anihan…
imbitahan mo naman sila best friend at edut dito para mas maraming
magbabantay sa iyo ngayon wala na kasi si jowel… sabi nga ni bro gino
ikaw ang ilaw at haligi na rin ng praise, para mabantayan mo sila…
so mamimigay ka na naman ng walang kamatayang mugs sa beach sino kaya
ang best tampurorot ngayong awarding, abangan ang susunod na mug-
award-beach. Basta tabihan mo ako ng mugs ha baka kasi di naman ako
makasulpot alam mo na hibernate din este busy pala… ikaw ha sumbong
mo rin ako na lay-low, pinag-aaralan ko kasi ang sayaw na low low
low… si edut kasi… di bale sasayaw naman si bebot at si godie at pati
ang galing Jerusalem na si ate Nadine, na ngayo'y isang mananalita na
rin sa fcck, di ko alam to, busy kasi ako sabi ni bro ric at bro
boyet… si chief nga pala hinihila ka sa pl para may kasama si bro
mike (not bro. mike velarde ha)… si bro jess nga pala kailangan ng
manunulat para sa powerpoint show, kailangan ng secretary remember
you were my secretary before…
kumusta na nga pala ang kalakalan natin, na inspired ka ba sa sharing
ni bro Tamayo sa pagiging milyunaryo. Mangungutang nga sana kami ni
bro jowel para sa pag-uwi sa pinas at meron na ring negosyo…
so hanggang dito na lang muna ang mga katatawanang kuro-kuro at
mapagnilay na kumustahang nagpapaligaya sa samahang patuloy na
lumalago sa tunay na kagandahan, ang mga estoryang naglalantad ng
iba't ibang kaganapan sa mundo ng kapatiran at kantahang pagsamba,
isang karisma ng kumonidad na patuloy na naglalakbay patungo sa dulo
ng walang hanggan kaakibat ng lahat nang karanasan at paghahanap sa
makahulugang buhay na punong-puno nang kahiwagahan at surpresa at sa
huli'y ibabalita ng bawat isa na bantayan ang samahang ito, na
masakit mang ilantad ang katotohanang minsa'y nasa piitan pa rin pala
tayo nang kawalan ngunit patuloy na magsusumikap maabot ang tunay na
kalayaang iniatang sa atin, isang katunayang pagbibigay at pag-alay
nang pagmamahal na inihanduhay sa krus at maranasang mapatagumpayan
ang kamatayan at mabuhay na muli… ang buhay nga naman parang life…

Hihihihi

I really enjoyed your messages clang…

I'm proud of yo… may ice cream ka from edut…

Mugs ko ha ;)


pls. Pray for all communities

jong

No comments: